Samsung vẫn chưa thể giao Galaxy Fold tới khách hàng đã đặt trước

5/8/2019 2:43:00 PM
Sau khi đưa sản phẩm cho một số phóng viên báo chí, reviewer trải nghiêm trước, nhưng sản phẩn phát hiện lỗi màn hình. Sau vài tuần im ắng, cuối cùng Samsung cũng có những thông tin về chiếc Galaxy Fold gây bão này.

 

Trước ngày giới thiệu chiếc Galaxy Fold đến tay người tiêu dùng chiếc điện thoại cao cấp của Samsung đã mắc lỗi như màn xuất hiện vết vập hoặc màn hình chớp nháy liên tục dù không có bất kỳ tác động nào. Ngay khi có phản hồi từ phóng viên báo chí, reviewer Samsung đã phải tạm hoãn thời điểm ra mắt và tiến hành điều tra nguyên nhân, đồng thời hứa hện về một bản cập nhật mới với thông tin vận chuyển cụ thể hơn vào đầu tháng 5.

Mặc dù chưa ấn định lại ngày ra mắt nhưng phía Samsung cho phép người dùng hủy đơn đặt hàng Galaxy Fold.

Một số trang tin công nghệ cho hay, Samsung sẽ đưa ra một bản cập nhật trong tuần này. Trong bức email gửi tới các khách hàng đặt trước (do trang Droid-Life cung cấp), Samsung lưu ý rằng, đã có những bước tiến trong việc khắc phục lỗi ở Galaxy Fold tuy nhiên, công ty vẫn chưa thể xác nhận ngày vận chuyển hàng.

Nội dung bức email viết: "Chúng tôi chưa thể xác nhận ngày vận chuyển sản phẩm dự kiến”

Bức email cũng kêu gọi những khách hàng đặt trước Galaxy Fold thực hiện thao tác ấn nút để giữ đơn hàng.

"Nếu chúng tôi không nhận được thông tin phản hồi nào từ khách hàng và đến ngày 31/5, chúng tôi vẫn chưa giao hàng, đơn đặt hàng của bạn sẽ tự động bị hủy", bức email viết thêm.

Chưa rõ khi nào Samsung khắc phục hoàn toàn các lỗi của Galaxy Fold

Mẫu smartphone màn hình gập của Samsung được giới thiệu lần đầu vào tháng 11/2018 tại sự kiện dành cho lập trình viên. Tại sự kiện Unpacked 2019 Samsung khiến người dùng toàn thế giới thích thú với chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên bên cạnh những sản phẩm bom tấn khác. Galaxy Fold được Samsung rao bán với mức giá gần 2.000 USD nhưng vẫn đắt như "tôm tươi". Người dùng đặt mua trước quá tải khiến Samsung không thể tiếp nhận thêm yêu cầu.

Tuy nhiên,  một số sản phẩm của Galaxy Fold đưa cho phóng viên báo chí, reviewer trải nghiêm trước đã xuất hiện lỗi màn hình. Ngay sau đó Samsung đã hoãn các buổi ra mắt trên toàn thế giới, hoãn giao hàng đến các đơn vị bán lẻ để tiến hành điều tra và khắc phục lỗi và không có ý định bán ra khi chưa tìm hiểu xong.

Theo VTV

Các tin khác