Cần gì khi đem trả Samsung Galaxy Note7 tại Việt Nam?

10/19/2016 8:45:21 AM
Bắt đầu từ 18/10, Samsung đã cho phép người dùng Việt Nam trả máy hoàn tiền, thậm chí cả các xách tay hay thiếu phụ kiện vẫn không ngoại lệ và được hoàn tiền đủ.

 

Bắt đầu từ 18/10, Samsung đã cho phép người dùng Việt Nam trả máy hoàn tiền, thậm chí cả các xách tay hay thiếu phụ kiện vẫn không ngoại lệ và được hoàn tiền đủ.

Hôm qua 18/10/2016 là ngày đầu tiên Samsung Việt Nam chính thức bắt đầu chương trình hoàn tiền cho khách hàng sử dụng Galaxy Note7. Đây là kết quả sau vụ việc hàng loạt những chiếc Galaxy Note7 gặp sự cố cháy nổ trong thời gian qua, gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng

Từ nay cho đến hết ngày 18/11/2016, khách hàng sở hữu Galaxy Note7 chính hãng sẽ được hoàn trả đầy đủ 100% giá trị máy theo mức giá niêm yết (18.990.000 đồng), kèm theo một phiếu mua hàng trị giá 1.5 triệu đồng tại cửa hàng trải nghiệm Samsung (Samsung Experience Store).

Note 7 xách tay vẫn được hoàn tiền miễn bạn chứng minh được nguồn gốc

Dưới đây là một số điểm bạn cần biết:

- Galaxy Note7 xách tay có được hoàn tiền hay không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên, khách hàng sẽ cần mang hộ chiếu, hóa đơn mua bán và các giấy tờ liên quan để chứng minh rằng đây là chiếc máy do chính tay mình mua tại nước ngoài. Các trường hợp máy mua tại các cửa hàng xách tay tại Việt Nam sẽ không được hỗ trợ.

- Có cần mang đầy đủ phụ kiện hay không? Câu trả lời là không. Mặc dù người dùng được khuyến cáo mang đầy đủ phụ kiện để quá trình hoàn trả được dễ dàng, đây không phải là một điều bắt buộc.

- Máy vỡ có được hoàn tiền không? Tùy thuộc vào mức độ. Yêu cầu duy nhất của Samsung là máy vẫn còn hoạt động bình thường. Vậy nên trong trường hợp máy bị xước, móp hay thậm chí vỡ mặt kính hay mặt lưng, người dùng vẫn có thể đổi máy một cách hoàn toàn bình thường. Các trường hợp máy bị vỡ màn hình, mất nguồn... sẽ được Samsung thông báo cụ thể khi mang đến các trung tâm chăm sóc khách hàng.

Tổng hợp

Các tin khác