Doanh nghiệp Thái Lan khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam như thế nào?
Doanh nghiệp Thái Lan khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam như thế nào? - Kinh tế | Suckhoecuocsong.com.vn
Rất nhiều các công ty Việt Nam nhập khẩu hàng hoá Thái Lan về phân phối cho các siêu thị trong nước. Mặt hàng đa dạng và luôn được hỗ trợ chi phí là nhận định của các chủ công ty này.
Hàng Thái chất lượng rất là tốt về giá thành thì nganh hàng với hàng Việt Nam có nhiều mặt hàng rẻ hơn. Ưu đãi giá thành đến 20% hỗ trợ chi phí quảng bá xúc tiến là cách các doanh nghiệp Thái Lan hỗ trợ doanh nghiệp khi phân phối tại Việt Nam.
Khi mở các chương trình hội chợ, bên công ty phía Thái Lan sẽ hỗ trợ mỗi gian hàng là 1000 USD. nếu như mở ra mà không bán được chúng tôi vẫn có lợi nhuậ. Phần đó có thể để dành vào chi phí quảng cáo - Chủ một công ty chuyên nhập hàng Thái chia sẻ
Không đầu tư chú trọng vào số lượng mà chú trọng vào chất lượng đó là cách các tổ chức xúc tiến thương mại Thái Lan định hướng cho doanh nghiệp nước mình. Chương trình xúc tiến thương mại thường niên tại Việt Nam thu hút 200 doanh nghiệp Thái tham gia lấy cái tên ban đầu là Tuần lễ hàng Thái năm nay nó được đổi tên thành Những nhãn hiệu thái hàng đầu top. Chỉ những thương hiệu uy tín mới có thể quảng bá thông qua chương trình này.
Suckhoecuocsong.com.vn (Theo vtv)
Các tin khác
-
Thiết kế môi trường cho các công trình xanh, những nỗ lực vì mục tiêu phát triển bền vững
Công trình xanh là những công trình mà trong thiết kế, xây dựng hoặc vận hành có thể giảm thiểu các tác động xấu và tạo ra những tác động tích cực đối với khí hậu, môi trường và sức khỏe của con người. -
Tiêu chuẩn hóa nền kinh tế tuần hoàn, những nỗ lực góp phần vì mục tiêu phát triển bền vững
Ô nhiễm môi trường và Biến đổi khí hậu đã và đang diễn biến hết sức phức tạp trên quy mô toàn cầu, phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường là yêu cầu cấp bách đặt ra trong bối cảnh hiện nay. -
Tiêu chuẩn về mua sắm bền vững đóng góp vào các Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc
Mua sắm bền vững là một khía cạnh trách nhiệm xã hội liên quan đến phát triển bền vững. Thực tế mọi tổ chức đều có những tác động đến môi trường, xã hội và kinh tế. -
Kinh tế tuần hoàn và vai trò của tiêu chuẩn
Trên thế giới, khái niệm về kinh tế tuần hoàn được đưa ra lần đầu tiên từ những năm 1980 bởi Walter R. Stahel, một kiến trúc sư người Thụy Sỹ, với tên gọi ban đầu là “self-replenishing system (product-life extension)”. -
Vietnam Airlines bán vé bay nội địa chỉ 199.000 đồng đến 06/03/2020
Hơn 30 đường bay nội địa của Vietnam Airlines sẽ mở bán từ ngày 29.2 đến 6.3.2020 với mức đồng giá chỉ 199.000 đồng/chiều. -
Chiến lược ngành du lich sau dịch Covid-19
Dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng rất nhiều tới ngành du lịch của nước ta. Ngành du lịch sẽ chịu nhiều tổn thất và có thể kéo dài sau khi dịch bệnh kết thúc. -
Nguy cơ mất việc hàng loạt trong ngành ô tô Đức
Căng thẳng thương mại Mỹ và Trung Quốc, dịch bệnh Covid-19 bùng phát cùng với sự sụt giảm nhu cầu toàn cầu thị trường ô tô lớn nhất thế giới là Trung Quốc đang khiến cho ngành ô tô Đức đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. -
Nguy cơ sa thải việc làm quy mô lớn tại Trung Quốc
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Trung Quốc chỉ có thể duy trì hoạt động trong 1 tháng tới. Với dòng tiền hiện nay, với khoảng 30% có thể chống đỡ vòng 2 tháng. Trong khi 18% có thể chống đỡ kéo dài hoạt động kéo dài trong 3 tháng. -
Một số nội dung chính của Hiệp định EVFTA và EVIPA
EVFTA đã trở thành hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đầu tiên được Nghị viện châu Âu (EP) khóa mới xem xét và phê chuẩn. -
EVFTA và EVIPA: Tạo dựng khuôn khổ hợp tác song phương lâu dài theo hướng đối tác bình đẳng, cùng có lợi
EVFTA và EVIPA trở thành những hiệp định thương mại tự do thế hệ mới đầu tiên được EP khóa mới xem xét và phê chuẩn.