4 bước để đánh bay bụng bia ở nam giới

11/9/2015 9:01:45 AM
 Hãy tạm biệt cái bụng bia xấu xí, nhanh chóng lấy lại hình dáng thon gọn thời thanh niên với 4 cách sau đây nhé:

Cả phái nam và phái nữ, chất béo thường được tích trữ nhiều nhất ở vùng bụng. Với nam giới thói quen uống bia và ăn nhậu hàng ngày khiến bụng bia xuất hiện rất nhanh. Bụng bia, béo bụng hay mỡ bụng là khi kích thước vòng eo quá lớn. Điều này hoàn toàn không tốt cho sức khoẻ bởi tình trạng béo bụng khiến nam giới cảm thấy nặng nề, kém phong độ và mất hẳn sự hấp dẫn tự tin trước phái đẹp. Hãy tạm biệt cái bụng bia xấu xí, nhanh chóng lấy lại hình dáng thon gọn thời thanh niên với 4 cách sau đây nhé

 

1. Đi bộ buổi sáng

 

 

Hãy vươn vai dậy trước 6h, cùng hòa vào dòng người tham gia thể dục buổi sáng. Rất nhiều người cho rằng chạy bộ là môn thể thao dễ luyện tập ở nhiều địa hình khác nhau. Muốn đạt hiệu quả nhanh cho việc giảm mỡ bụng, bạn hãy dành thời gian chăm chỉ chạy bộ hàng ngày. Kết quả từ việc tập luyện đều đặn của bạn sẽ thể hiện ở chiếc bụng thon gọn mà nhiều người mơ ước. Đây cũng chính là phương pháp đang được nhiều đàn ông áp dụng.

 

2. Thư giãn kết hợp với rèn cơ bụng

 

 

Nằm ngửa trên mặt đất, hơi cong gối lên và chân đặt thẳng trên mặt đất. Đặt tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài. Hít vào, thở ra, nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây, sau đó hạ mình trở về tư thế ban đầu. Tập 3 lần, mỗi lần 10 – 20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối. Gập bụng là động tác trực tiếp tác  động một cách mạnh mẽ vào vùng dưới cũng như làm tăng nhịp tim của bạn để đốt cháy nhiều chất béo trong bụng của bạn, có tác dụng giảm mỡ bụng nhanh chóng. Có thể luyện tập thuận tiện tại nhà trong 30 phút cho cả sáng và tối.

 

3. Bơi lội

 

Bơi là môn thể thao tuyệt vời cho sức khỏe.

 

Dành thời gian khoảng 1 tiếng cho việc bơi lội hàng ngày, hoặc 3 buổi/1 tuần, bạn cũng có thể lấy lại vòng eo một cách nhanh chóng. Việc thường xuyên bơi lội sẽ giúp bạn cải thiện sức chịu đựng của cơ thể, giảm mỡ bụng và săn chắc các cơ. Ngoài ra các động tác bơi lội tác dụng hoàn toàn vào các cơ trên người bạn và rất có ích cho hệ thống tim mạch. Bạn còn chờ gì nữa, hãy nhanh chóng bắt tay vào thực hiện để đạt kết quả lâu dài.

 

4. Uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và điều chỉnh chế độ ăn hợp lý

 

Uống đủ nước để bảo vệ cơ thể

 

Nên uống nhiều nước để giảm cảm giác đói khi bạn điều chỉnh chế độ ăn. Nhịn ăn hoặc ăn ít đi là tư tưởng sai lầm của rất nhiều người muốn giảm béo hay giảm mỡ bụng. Nhịn ăn không thể giúp bạn đốt cháy mỡ thừa mà nó chỉ gây hại cho sức khỏe mà thôi (nhất là bữa sáng). Vấn đề cốt lõi là bạn cần tuân theo một chế độ ăn uống hợp lý như cắt giảm đồ ăn nhiều chất béo, đường, đồ chiên, rán, bổ sung chất xơ từ rau xanh và trái cây. Mục đích để cắt giảm lượng calo dư thừa không cần thiết và giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Còn nữa bạn hãy chăm sóc giấc ngủ của mình thật tốt để có một thân thể khỏe mạnh cường tráng.

 

Để có thể đánh bay chiếc bụng bia đáng ghét không phải là chuyện “một sớm, một chiều”. Vì vậy bạn hãy thư giãn, không nên sốt ruột. Khi căng thẳng cơ thể gây ra mất cân bằng nội tiết tố đặc biệt liên quan đến hoóc môn cortisol - một tác nhân gây kích thích tích tụ mỡ quanh bụng và dạ dày. Chỉ có sự cố gắng hết sức của bản thân bạn mới giúp bạn đạt được điều mong muốn.

 

4 bước để đánh bay bụng bia ở nam giới

Suckhoecuocsong.com.vn

Các tin khác