Vinamilk mở kênh thương mại điện tử riêng

06/10/2016 10:11

Vinamilk chính thức ra mắt website bán hàng trực tuyến có tên gọi VinaMilk.eShop

Đây là lần đầu tiên, một doanh nghiệp trong ngành tiêu dùng nhanh (FMCG) phát triển thêm kênh kinh doanh thương mại điện tử nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Theo đó, từ tháng 10/2016, Vinamilk chính thức ra mắt website bán hàng trực tuyến có tên gọi VinaMilk.eShop – Giấc mơ sữa Việt. Đây là website thương mại điện tử chính thức và duy nhất được xây dựng và vận hành bởi Vinamilk.

Với website này, khách hàng sẽ mua trực tuyến được toàn bộ danh mục sản phẩm của Vinamilk đang cung cấp trên thị trường như: sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa chua, phô mai, sữa nước… Các sản phẩm đều được bảo quản theo đúng quy trình của công ty.

Bước đầu, Vinamilk.eShop sẽ phục vụ khách hàng ở các quận nội thành TP.HCM. Theo đó, khách đặt hàng trước 10h sáng sẽ được giao hàng trong ngày hoặc tùy theo thời gian xác nhận đơn hàng, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 24 giờ của ngày làm việc tiếp theo. Với hóa đơn tối thiểu 300.000 đồng, khách hàng được miễn phí giao hàng.

Đối với các sản phẩm như sữa chua, sữa thanh trùng hay kem ăn liền, phía công ty cũng cam kết sản phẩm khi đến tay khách hàng vẫn lưu giữ được chất lượng.

Hệ thống website thương mại điện tử của Vinamilk.eShop do công ty Haravan xây dựng. Việc có thêm hình thức bán hàng trực tuyến qua website này giúp Vinamilk tiếp cận được thêm nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là những khách hàng không có nhiều thời gian để trực tiếp ra cửa hàng mua sản phẩm.

Sau TP HCM, Vinamilk sẽ dần triển khai kênh bán hàng online tại các tỉnh, thành trong cả nước. Trước đó kể từ năm 2006 hãng đã có kế hoạch dài hạn mở cửa nhiều trang trại bò sữa công nghệ cao.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II năm nay, công ty đạt doanh thuần 12.449 tỷ đồng. Lũy kế 6 tháng, doanh thu Vinamilk đạt 22.782 tỷ đồng, tăng 18,6% so với 6 tháng năm ngoái, lợi nhuận sau thuế ở mức 4.972,6 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ.

Năm nay, doanh nghiệp đặt chỉ tiêu doanh thu 44.560 tỷ đồng, lãi sau thuế 8.266 tỷ đồng. Như vậy, sau 6 tháng, công ty hoàn thành 51% và 60% kế hoạch doanh thu và lợi nhuận.

Hiện Vinamilk đã chiếm lĩnh phần lớn thị trường sữa trong nước: khoảng 55% thị phần sữa nước, 85% thị phần sữa chua, 80% thị phần sữa đặc, 40% thị phần sữa bột trẻ em.

Suckhoecuocsong.com.vn Nguồn: tổng hợp

Các tin khác

Thiết kế môi trường cho các công trình xanh, những nỗ lực vì mục tiêu phát triển bền vững

Tiêu chuẩn hóa nền kinh tế tuần hoàn, những nỗ lực góp phần vì mục tiêu phát triển bền vững

Tiêu chuẩn về mua sắm bền vững đóng góp vào các Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc

Kinh tế tuần hoàn và vai trò của tiêu chuẩn

Vietnam Airlines bán vé bay nội địa chỉ 199.000 đồng đến 06/03/2020

Chiến lược ngành du lich sau dịch Covid-19

Nguy cơ mất việc hàng loạt trong ngành ô tô Đức

Nguy cơ sa thải việc làm quy mô lớn tại Trung Quốc

Một số nội dung chính của Hiệp định EVFTA và EVIPA

EVFTA và EVIPA: Tạo dựng khuôn khổ hợp tác song phương lâu dài theo hướng đối tác bình đẳng, cùng có lợi