Doanh nghiệp Thái Lan khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam như thế nào?

16/05/2016 14:56

Doanh nghiệp Thái Lan khởi nghiệp tại thị trường bán lẻ Việt Nam

Rất nhiều các công ty Việt Nam nhập khẩu hàng hoá Thái Lan về phân phối cho các siêu thị trong nước. Mặt hàng đa dạng và luôn được hỗ trợ chi phí là nhận định của các chủ công ty này.

Hàng Thái chất lượng rất là tốt về giá thành thì nganh hàng với hàng Việt Nam có nhiều mặt hàng rẻ hơn. Ưu đãi giá thành đến 20% hỗ trợ chi phí quảng bá xúc tiến là cách các doanh nghiệp Thái Lan hỗ trợ doanh nghiệp khi phân phối tại Việt Nam.

Khi mở các chương trình hội chợ, bên công ty phía Thái Lan sẽ hỗ trợ mỗi gian hàng là 1000 USD. nếu như mở ra mà không bán được chúng tôi vẫn có lợi nhuậ. Phần đó có thể để dành vào chi phí quảng cáo - Chủ một công ty chuyên nhập hàng Thái chia sẻ

Không đầu tư chú trọng vào số lượng mà chú trọng vào chất lượng đó là cách các tổ chức xúc tiến thương mại Thái Lan định hướng cho doanh nghiệp nước mình. Chương trình xúc tiến thương mại thường niên tại Việt Nam thu hút 200 doanh nghiệp Thái tham gia lấy cái tên ban đầu là Tuần lễ hàng Thái năm nay nó được đổi tên thành Những nhãn hiệu thái hàng đầu top. Chỉ những thương hiệu uy tín mới có thể quảng bá thông qua chương trình này.

Suckhoecuocsong.com.vn (Theo vtv)

Các tin khác

Thiết kế môi trường cho các công trình xanh, những nỗ lực vì mục tiêu phát triển bền vững

Tiêu chuẩn hóa nền kinh tế tuần hoàn, những nỗ lực góp phần vì mục tiêu phát triển bền vững

Tiêu chuẩn về mua sắm bền vững đóng góp vào các Mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp quốc

Kinh tế tuần hoàn và vai trò của tiêu chuẩn

Vietnam Airlines bán vé bay nội địa chỉ 199.000 đồng đến 06/03/2020

Chiến lược ngành du lich sau dịch Covid-19

Nguy cơ mất việc hàng loạt trong ngành ô tô Đức

Nguy cơ sa thải việc làm quy mô lớn tại Trung Quốc

Một số nội dung chính của Hiệp định EVFTA và EVIPA

EVFTA và EVIPA: Tạo dựng khuôn khổ hợp tác song phương lâu dài theo hướng đối tác bình đẳng, cùng có lợi