Lexus GS Turbo 2016 chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam
Lexus GS Turbo (còn có tên gọi khác là GS 200t) vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,13 tỷ đồng.
Lexus GS Turbo (còn có tên gọi khác là GS 200t) vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,13 tỷ đồng. Xe sẽ có mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây.
Lexus vừa bổ sung thêm phiên bản GS Turbo (hay còn gọi là GS 200t) tại thị trường Việt Nam với mức giá 3,13 tỷ đồng. Đây là phiên bản thấp hơn so với GS 350 có giá bán 4,47 tỷ đồng mà hãng hiện đang phân phối. Xe sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây.
Lexus GS Turbo sẽ xuất hiện tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 tới đây.
Giữa 2 phiên bản GS Turbo và GS 350 chỉ khác nhau ở khối động cơ. Lexus GS Turbo dùng động cơ 4 xy-lanh 2.0L, Turbo, kết hợp với hệ thống van biến thiên, cho công suất tối đa 241 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 350Nm tại 1.650-4.400 vòng/phút. Tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây, vận tốc tối đa 230 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp là 9,4 lít/100km.
Xe có 5 chế độ lái, gồm: Normal, Eco, Sport, Sport +, và Customize. Chế độ lái Eco nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ lái Normal giúp mang đến sự cân bằng giữa hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Chế độ lái “Sport S” cải thiện sự điều khiển bướm ga, khả năng tăng tốc cùng với sự hỗ trợ từ hệ thống trợ lực lái điện (EPS). Chế độ lái “Sport S+” mang đến trải nghiệm lái thú vị từ hệ thống lái trợ lực điện (EPS) và hệ thống treo cứng hơn tại các khúc cua không gấp. Với chế độ lái “Customize”, người lái có thể tùy chỉnh chế độ cho hệ thống truyền lực và khung gầm.
Thiết kế đầu xe được nhấn mạnh bởi cụm lưới tản nhiệt hình con suốt dạng 3D đặc trưng, liền mạch cùng các đường dập nổi trên nắp capo và cản trước. Thiết kế năng động của cụm đèn LED 3 bóng kết hợp với dải đèn LED ban ngày hình chữ L tách rời, tạo nên một dấu ấn sang trọng rất đặc trưng của thương hiệu. Phần thân xe sắc nét và lôi cuốn với những đường dập nổi ấn tượng và mâm đúc hợp kim đa chấu 18-inch thể thao.Cụm đèn hậu phía sau tạo hình chữ L dạng 3D đặc trưng của Lexus.
Nội thất thiết kế sang trọng và sử dụng nhiều vật liệu cao cấp. Vô lăng lái được thiết kế gọn và thể thao, ốp gỗ, mạ bạc trang trí và bọc da cùng đường chỉ may khác màu. Bảng táp lô ốp gỗ laser-cut cao cấp và các đường viền mạ bạc liền khối kéo dài tới cửa gió điều hòa, chính giữa là cụm đồng hồ cơ tích hợp tính năng tự động điều chỉnh theo hệ thống định vị GPS.
Ngoài ra, hãng xe Nhật còn trang bị lẫy chuyển số và công nghệ hiển thị thông tin lên kính lái HUD. Ghế lái và ghế hành khách phía trước điều chỉnh điện 18 hướng, bao gồm nhớ 3 vị trí, chức năng điều chỉnh độ phồng lưng ghế và khoảng trượt 260mm, tích hợp tính năng làm mát. Hệ thống âm thanh vòm cao cấp 17 loa DVD Mark Levinson kèm màn hình hiển thị 8 inch.
Về an toàn, GS Turbo có cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chân ga, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, ổn định thân xe và hệ thống kiểm soát lực bám đường. Xe trang bị 10 túi khí.
Suckhoecuocsong.com.vn (Nguồn autodaily.vn)