Instagram đang thử nghiệm Direct, ứng dụng tin nhắn mới
Instagram đang thử nghiệm Direct, ứng dụng dạng tin nhắn, trò chuyện, được hoạt động một cách độc lập.
Mới đây một số trang web công nghệ cho biết Instagram đang thử nghiệm Direct, ứng dụng dạng tin nhắn, trò chuyện, được hoạt động một cách độc lập.
Việc này cũng tương tự như Facebook khi quyết định tách Messenger ra riêng rẽ. Hiện Direct, đã có sẵn trên Android và iOS tại 6 quốc gia: Chile, Israel, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Uruguay. Thời gian để ứng dụng này có mặt trên tất cả các quốc gia hiện chưa được ấn định.
Hiện Direct, đã có sẵn trên Android và iOS tại 6 quốc gia: Chile, Israel, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Uruguay
Nếu người dùng cài đặt Direct, hộp tin nhắn sẽ biến mất khỏi ứng dụng Instagram và chỉ có thể được truy cập từ ứng dụng nhắn tin. Với ứng dụng này, người dùng có thể trao đổi trực tiếp dễ dàng hơn, vẫn có thể tạo ra và chia sẻ các câu chuyện của riêng mình, sử dụng các bộ lọc ảnh "thần thánh", dùng ứng dụng Boomerang và sáng tao trên tất cả các tính năng của Instagram. Sau khi cài Direct, tất cả bạn bè trên Instagram của người dùng sẽ tự động câp nhật trong ứng dụng mới.
Direct sau khi thử nghiệm và đi vào hoạt động sẽ là ứng dụng tin nhắn thứ 3 sau hai người khổng lồ của Facebook là Messenger và WhatsApp
Direct sau khi thử nghiệm và đi vào hoạt động sẽ là ứng dụng tin nhắn thứ 3 sau hai người khổng lồ của Facebook là Messenger và WhatsApp.
"Với hàng triệu người đang sử dụng Instagram Direct, chúng tôi thông báo đang thử nghiệm Direct như một ứng dụng độc lập. Ứng dụng này sẽ nhanh, hiển thị đẹp và cực kỳ vui nhộn. Người dùng ở 6 quốc gia là Chile, Israel, Ý, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Uruguay sẽ tải được ứng dụng trước và sau đó là tất cả các bạn sẽ trải nghiệm nó", Phó giám đốc sản phẩm của Instagram Kevin Weil chia sẻ trên trang cá nhân.
Theo nhiều chuyên trang công nghệ, việc cho ra mắt Direct với nhiều hiệu ứng hài hước, là bước đi của Facebook nhằm cạnh tranh với Snapchat. Mạng xã hội lớn nhất thế giới cũng không giấu diếm tham vọng hướng tới lớp người dùng trẻ hơn. Facebook mới đây đã công bố ứng dụng Messenger dành riêng cho trẻ em. Và Direct ra đời chắc chắn nằm chung trong chiến lược tổng thể này.
Suckhoecuocsong.com.vn (Nguồn VTV)